TOÀ NHÀ LANDMARK 81 Ở ĐÂU?

1. Toà nhà Landmark 81 – Nhà sang trên đất vàng
The Landmark 81 là một trong số những tòa nhà sang trọng bậc nhất nằm trong tổ hợp dự án Vinhomes Tân Cảng do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Nằm ở vị trí đắc địa – Tân Cảng, quận Bình Thạnh, ven sông Sài Gòn – The Landmark 81 được không ít nhà đầu tư, khách hàng và cả giới chuyên gia trong lĩnh vực Bất động sản đánh giá là khu Nhà sang trên đất vàng ở TP HCM.
“Trái tim” hướng Đông thành phố
Bình Thạnh là một quận nội thành nằm hướng Đông của TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là nơi có vị trí địa lý trung tâm, thuận lợi nhất. Phía đông quận Bình Thạnh giáp sông Sài Gòn. Qua sông là quận 2 và quận Thủ Đức. Phía tây quận Bình Thạnh giáp với quận 3, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận. Và phía nam lại giáp với quận 1.
Nhờ được bao quanh bởi những quận nội thành phát triển khác, Bình Thạnh chắc chắn là nơi hội tụ phồn thịnh của mọi phồn thịnh. The Landmark 81 chắc chắn sẽ là nơi hội tụ tinh hoa của mọi tinh hoa.
The Landmark 81
The Landmark 81
“Sơn hoàn, thủy bao tất hữu khí”
Xét về mặt phong thủy, thế đất cạnh sông Sài Gòn êm đềm, uốn lượn là nơi ngưng tụ dòng tinh hoa của đất. “Sơn hoàn, thủy bao tất hữu khí” là kinh nghiệm chọn đất, xây nhà của cha ông ta từ xưa. Theo đó, những tòa nhà cạnh sông Sài Gòn nói chung và The Landmark 81 nói riêng chắc chắn sẽ đem lại vinh hoa, phú quý và bình  an cho cộng đồng dân cư.
Hơn nữa, là tòa nhà cao nhất ở Việt Nam, lại nằm ở hướng Đông, Cho thuê văn phòng The Landmark 81 là nơi đón những ánh nắng mặt trời đầu tiên của thành phố. Đây cũng sẽ là nơi nội tụ nguồn sinh khí của trời. Có lẽ hiếm có tòa nhà nào sở hữu được vị trí đắc địa như The Landmark 81. Cũng hiếm có tòa nhà nào lại hưởng trọn dòng tinh hoa của đất và nguồn sinh khí của trời như The Landmark 81.
Cửa ngõ giao thông của thành phố
Bình Thạnh là cửa ngõ của tuyến đường sắt Bắc – Nam; là đầu mối của quốc lộ 1A và quốc lộ 13. Đây cũng là nơi có Bến xe Miền Đông; có sông Sài Gòn cùng vô số kênh rạch lớn. Tất cả đã tạo thành một hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy vô cùng phong phú. Việc giao thương, phát triển kinh tế và giao lưu, phát triển văn hóa vì thế mà mạnh mẽ hơn bất cứ quận huyện nào trong khu vực.
2. Xác lập 10 kỷ lục ở Việt Nam và trên thế giới
Không có gì ngạc nhiên khi cho thuê văn phòng hạng a Tòa nhà Landmark 81 được coi là cơ hội an cư lạc nghiệp và đầu tư sinh lời đẳng cấp nhất khu vực phía Đông TP HCM. Không chỉ tạo nên khoảnh khắc lịch sử của ngành xây dựng Việt Nam, The Landmark 81 còn là tòa nhà xác lập 10 kỷ lục ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Trên thế giới, The Landmark 81 xác lập 2 kỷ lục:
  • Tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, phá kỷ lục chiều cao của tòa tháp đôi Petronas ở Malaysia
  • Top 10 tòa nhà cao nhất trên toàn thế giới
Ở Việt Nam, The Landmark 81 xác lập 8 kỷ lục
  • Căn hộ cao nhất
  • Thang máy Paronama hiện đại nhất
  • Câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất Việt Nam
  • Khu thiên đường mua sắm thời thượng nhất
  • Bể bơi có tầm nhìn đẹp nhất
  • Công viên ven sông lớn nhất trung tâm TP.HCM
  • Đài quan sát cao nhất Việt Nam ở tầng 79 và 81
  • Sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam
  • Tòa nhà xanh lớn nhất
Là một trong những khu đô thị sang trọng và đẳng cấp bậc nhất ở Việt Nam hiện nay, The Landmark 81 sẽ là một hiện tượng trên thị trường Bất động sản Việt Nam; là mối quan tâm đặc biệt của không ít nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đây được xem là thời điểm tốt nhất để đầu tư mua căn hộ của tòa nhà này.

 

Bình luận về bài viết này